Mỗi khi mùa Hè đến cũng là lúc các bậc phụ huynh loay hoay suy nghĩ giữa những chọn lựa về địa điểm vui chơi an toàn và đồng thời có ích cho các bé. Du lịch luôn là lựa chọn đầu tiên được nghĩ đến khi Hè về và việc tìm kiếm các khu resort có khu vui chơi trẻ em hiện nay cũng đang rất hạn chế thông tin.

Không những ở những khu resort du lịch nghỉ dưỡng, ngay cả trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội hiện nay cũng có tình trạng thiếu hụt các khu vui chơi trẻ em gần nhà, an toàn và có không khí trong lành. 

Gia-dinh-co-con-nho-luon-thich-nhung-resort-co-khu-vui-choi-tre-em

Gia đình có con nhỏ luôn thích những resort có khu vui chơi trẻ em

Bên cạnh đó, ba mẹ cũng thường nghĩ trẻ nhỏ chỉ cần đồng hành cùng mình mọi nơi trong các chuyến du lịch nhưng điều đó có thể làm trẻ trở nên thụ động và đánh mất cơ hội trải nghiệm ở những địa điểm mới.

Do đó, các bậc phụ huynh rất nên lựa chọn các resort có khu vui chơi trẻ em để cho các bé có cơ hội vừa được du lịch thư giãn sau năm sau vất vả và vẫn được tham gia các hoạt động có ích giúp phát triển mạnh mẽ về não bộ và thể chất.

Bên dưới là gợi ý danh sách các resort có khu vui chơi trẻ em hiện nay cho bố mẹ.

Kid’s Club và Splash Water Park tại Alma Resort Nha Trang

Điểm nổi bật tại resort Alma Nha Trang (tọa lạc tại Cam Ranh, Khánh Hòa) là hệ thống 12 hồ bơi trải dài từ bên trong resort đến tận bãi biển xanh trong cát trắng. Với hệ thống gần 600 căn hộ và biệt thự biển đẳng cấp chuẩn quốc tế 5*, Alma luôn là lựa chọn đầu tiên để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời của gia đình và bạn bè. 

Khu-vui-choi-tre-em-trong-nha-Kid’s-Club-tai-Alma-Resort

Khu vui chơi trẻ em trong nhà Kid’s Club tại Alma Resort

Resort Alma có 2 phân khu trò chơi chính dành cho các bé là Kid’s Club và Splash Water Park – nơi các bé có thể lựa chọn tham gia đầy đủ các hoạt động dưới nước và trong khu trò chơi.

Khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-Alma-Resort

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại Alma Resort

Theo tìm hiểu, Alma cho rằng trẻ em là hạnh phúc của mọi cung bậc cảm xúc sung vầy nên resort Alma đã chủ động thiết kế không gian thoáng cùng đủ vật dụng sáng tạo để phụ huynh cũng có thể tham gia cùng các bé và là một phần gắn liền trong suốt hành trình trưởng thành của cô cậu.

VNS_uudai_he2023

Kid’s Club và Kid’s Garden tại hệ thống VinPearl Resort

Vinpearl Resort có mặt tại Phú Quốc, Nha Trang và Hội An. Vinpearl luôn được biết đến với phức hợp du lịch bao gồm chuỗi nhà hàng Vinpearl Hotels, khu vui chơi Vin Wonders, công viên Vinpearl Safari lớn nhất Việt Nam và sân golf Vinpearl Golf đẳng cấp.

Khu-vui-choi-tre-em-trong-nha-tai-Vinpearl-bao-gom-cac-trang-thiet-bi-hien-dai

Khu vui chơi trẻ em trong nhà tại Vinpearl bao gồm các trang thiết bị hiện đại

Tại VinPearl resort, hệ thống chuỗi resort có phân khu trò chơi dành riêng cho trẻ em là Kid’s Club và Kid’s Garden, bao gồm các trang thiết bị vui chơi hiện đại bậc nhất Việt Nam, sân banh, trò chơi điện tử, trí tuệ và khu vực ngoài trời để các bé tự do vui chơi sáng tạo an toàn.

Khu-vui-choi-tre-em-ngoai-troi-tai-VinPearl-Resort-cho-cac-be-tha-ho-vui-choi-mot-cach-an-toan

Khu vui chơi trẻ em ngoài trời tại VinPearl Resort cho các bé tha hồ vui chơi một cách an toàn

Bên cạnh đó, vẫn có các hoạt động nổi bật dành cho cả gia đình tại VinPearl Resort như:

  • Khu vui chơi Vin Wonders
  • Công viên Vinpearl Safari
  • Sân golf Vinpearl Golf
  • Chuỗi nhà hàng Almaz
  • Hệ thống spa đẳng cấp

Kid’s Club và Game Room tại Carmelina Beach Resort Vũng Tàu

Carmelina Beach Resort tọa lạc tại ven biển khu vực Hồ Tràm – Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Carmelina Resort có nhiều hoạt động giải trí dành cho trẻ em nên cũng rất phù hợp để du lịch nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình có con nhỏ như Kid’s Club và Game Room.

Game-Room-tai-Carmelina-Beach-Resort-Vung-Tau-voi-nhieu-may-choi-game-hien-dai

Game Room tại Carmelina Beach Resort Vũng Tàu với nhiều máy chơi game hiện đại

Carmelina Resort cũng có dịch vụ giữ trẻ với mức giá chỉ hơn 200.000đ để ba mẹ vẫn có thể dành thời gian riêng tư cho mình trong chuyến du lịch. 

Khu-vui-choi-tre-em-tai-Carmelina-Beach-Resort-dam-bao-an-toan-cho-be-tha-ho-chay-nhay

Khu vui chơi trẻ em tại Carmelina Beach Resort đảm bảo an toàn cho bé tha hồ chạy nhảy

Theo cảm nhận của khách hàng, “Resort có rất nhiều hoạt động cho trẻ em, đặc biệt phải kể đến sân chơi nước hoành tráng, hồ bơi nước mặn và các hoạt động tưới rau, cho thỏ ăn. Resort trồng nhiều cây xanh, hoa quả nên tạo không khí trong lành, mát mẻ.”

Mong rằng một vài chia sẻ bên trên sẽ giúp bậc phụ huynh lựa chọn được địa điểm resort có khu vui chơi trẻ em phù hợp cho gia đình nhỏ của mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng sắp tới. Và đừng quên theo dõi website cũng như fanpage VNS để nhận thêm nhiều thông tin du lịch và ưu đãi đặt phòng hấp dẫn nhé!

VNS_uudai_he2023

Vietnam Stay Travel  – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp du lịch nghỉ dưỡng sáng tạo

Location:  139B Le Quang Dinh St., Ward 14, Binh Thanh Dist., HCMC

Hotline: 0913436130

Website: vietnamstaytravel.com