Cam Ranh là một nơi mới phát triển du lịch gần đây, khung cảnh nơi đây sẽ làm du khách bị hút hồn khi đặt chân tới đây khám phá. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng những dòng nước xanh biếc và trong sạch với vẻ hoang sơ chưa được con người khai phá nhiều sẽ luôn tạo cảm cho du khách cảm giác gần gũi, thân thuộc khi du lịch Nha Trang Cam Ranh.

Xem thêm:

Đảo Bình Hưng

Một trong những bức tranh tứ bình của du lịch Nha Trang Cam Ranh, đây là đảo được nhiều người biết tới với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng những hải sản tươi ngon và phong phú. Vì chưa được khai phá nên khi bạn tới với đảo Bình Hưng sẽ không có nhiều hoạt động vui chơi tại đây. 

dao-binh-hung-tu-hung

Đảo Điệp Sơn

Là một địa điểm check-in nổi tiếng được giới trẻ yêu thích khi tới du lịch Nha Trang Cam Ranh, với sự hoang sơ mơ mộng đến từ thiên nhiên. Khi nhắc tới Điệp Sơn, người ta lại nghĩ ngay về con đường đi bộ xuyên biển nối 3 đảo nhỏ Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc. 

dao-diep-son-check-in

Alma Resort

Mệnh danh là ốc đảo xanh của Cam Ranh, được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đỉnh nhất của du lịch Nha Trang Cam Ranh. Bao bọc bởi biển xanh và làn cát trắng mượt của bãi Dài cùng với những tiện ích hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, giúp cho du khách được tận hưởng khung cảnh nơi đây.

alma-resort-oc-dao-xanh-top-2021

Công viên Yang Bay

Nằm gọn trong một khu rừng nguyên sinh với không khí ôn hoà, mát mẻ và trong lành. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái thả mình vào thiên nhiên hoang sơ cùng rất nhiều hoạt động độc đáo, thú vị. Trải nghiệm mọi hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn mang đậm chất riêng chỉ có ở Yang Bay. 

thac-yang-bay-nha-trang-cam-ranh

Tháp Bà Ponagar

Là một trong số văn hóa của người Chăm Pa còn tồn tại cho đến ngày nay, Tháp Bà Ponagar là địa điểm du lịch nổi tiếng cho những du khách thích khám phá và tìm hiểu những văn hóa, kiến trúc của người Chăm hồi xưa.

thap-ba-dia-diem-du-lich

Đảo Bình Lập 

Tác biệt hoàn toàn với bên ngoài, vẻ đẹp tại Bình Lập có thể nói là nguyên sơ, bình lặng mà hiếm nơi nào có được. Được so sánh Maldives thu nhỏ và là một trong những tứ bình tại du lịch Nha Trang Cam Ranh, Bình Lập sở hữu những bãi tắm với bãi cát dài và mịn, Bình Lập được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Và là từng là nơi cho ra những bộ phim ăn khách như Mỹ Nhân Kế và Những Nụ Hôn Rực Rỡ năm nào. 

du-lich-binh-lap-cam-ranh-nha-trang

Đảo Bình Ba

Mệnh danh là thiên đường của Tôm Hùm, khi tới đây du khách sẽ được thưởng thức đặc sản Tôm Hùm nổi tiếng ở đây với chất lượng tươi ngon, ngọt thịt, kích cỡ lớn mà giá lại “mềm”. Thuộc trong nhóm tứ bình của du lịch Nha Trang Cam Ranh và là nơi từng có cá heo xuất hiện đã thu hút du khách tới tham quan và yêu thích.

dao-binh-ba-tu-hung

Bãi Nồm

Thuộc sở hữu của đảo Bình Ba, đây là nói rất thích hợp để diễn ra hoạt động sinh hoạt giải trí nhóm, cắm trại, nướng hải sản, … Bãi Nồm là một điểm  hấp dẫn mà nhiều người hay ưu tiên đặt nó lên vị trí đầu tiên trong hành trình khám phá ở đảo Bình Ba.

bai-nom-du-lich-nha-trang-cam-ranh

Bãi Chướng

Là nơi có bãi tắm đẹp nhất nổi tiếng của Bình Ba, Bãi Chướng là nơi bạn hòa mình với làn nước mát, có thể ngồi thư giãn cùng ly cafe  và ngắm bình minh. Đây là nơi rất tích hợp cho trẻ em trải nghiệm với những xác san hô, tìm hiểu về thêm thiên nhiên tại nơi đây. 

Bai-Chuong-Binh-Ba-nha-trang-cam-ranh

Bãi Ngang

Nằm ở đảo Bình Lập, bãi ngang là nơi dân địa phương nuôi tôm giống và là chỗ ngắm bình minh đẹp của đảo. Vùng biển ở đây khá êm ả, bạn có thể vui đùa thỏa thích tại bãi tắm này vì đây được xem là vùng biển an toàn cho khách du lịch.

bai-ngang-du-lich-nha-trang-cam-ranh

Bãi Dài

Là bãi biển nổi tiếng nhất của du lịch Nha Trang Cam Ranh, được du khách rất là yêu thích với vẻ đẹp hoang sơ nhưng cực kỳ quyến rũ và vẻ đẹp nên thơ yên tĩnh của bãi biển này, vì nằm khá xa thành phố nên tránh được cái ồn ào của phố thị. 

bo-bien-bai-dai-nha-trang-cam-ranh

Và đây là tất cả những địa điểm nổi tiếng được du khách yêu thích và hay đi đến để khám phá, tham quan nhất tại Cam Ranh. Nếu bạn chưa từng tới Cam Ranh thì hãy tham khảo những địa điểm trên đây và chọn những nơi bạn muốn đến trong hành trình khám phá Cam Ranh ở đây nha.

Vậy VNS đã chia sẻ về điểm đến nào lý tưởng nhất cho kỳ nghỉ du lịch Nha Trang Cam Ranh. Mong rằng thông qua bài này của VNS thì các bạn sẽ có chuyến du lịch thật hạnh phúc bên gia đình của mình. 

Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm deals resort Nha Trang giá rẻ hơn thị trường lên đến 20-30% giúp tiết kiệm chi phí thì đừng ngần ngại liên hệ VNS Facebook Fanpage để được tư vấn nhé!

Vietnam Stay Travel – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp du lịch nghỉ dưỡng sáng tạo

Location:  139B Le Quang Dinh St., Ward 14, Binh Thanh Dist., HCMC

Hotline: 0913436130

Website: vietnamstaytravel.com