Hiện nay, Nha Trang là một những điểm du lịch lớn nổi tiếng của Việt Nam. Tại sao, Nha Trang lại được nhiều người đến du lịch nghỉ dưỡng? Du lịch Nha Trang có gì đặc biệt mà nơi khác không có? Hãy cùng VNS khám phá những điều chỉ có ở Nha Trang. 

Xem thêm:

Du lịch Nha Trang có gì về địa điểm

Khu du lịch sinh thái Yang Bay Nha Trang

Sở hữu 3 thác nước Yang Bay, Yang Khang và Hocho, khu du lịch Yang Bay là nơi du lịch được rất nhiều du khách tới đây tham quan và chụp ảnh. Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động bổ ích tại đây như đua heo, bắn nỏ, câu cá sấu và tận hưởng âm nhạc với các món ăn ngon ở đây.

du-lich-nha-trang-co-gi-thac-yang-bay

Khu du lịch Ba Hồ – “Tuyệt tình cốc” của du lịch Nha Trang

Sở hữu 3 hồ nước riêng biệt, Ba Hồ được rất nhiều bạn trẻ ghé qua tham quan vì cảnh đẹp tại nơi đây rất thích hợp chụp những bức ảnh đẹp. Ngoài ra, Ba Hồ còn nhiều hoạt động khác như leo núi, Cliff Jumping, chèo thuyền, thuyền vượt thác,… 

khu-du-lich-suoi-ba-ho-nha-trang-co-gi

Khu du lịch sinh thái Sao Biển Nha Trang

Một trong những thiên đường đẹp sở hữu bãi biển xanh bên bờ cát trắng mịn. Cộng thêm đó là các hoạt động giải trí dưới biển cho du khách tận hưởng như đạp xe dưới nước, chơi cầu tuột, ngồi võng & xích đu giữa biển.

Sao-bien-khu-du-lich-nha-trang

Khu du lịch Con Sẻ Tre – Địa điểm du lịch Nha Trang về đêm hấp dẫn

Nổi tiếng là một bãi tắm trong xanh và an toàn, đây là nơi thích hợp cho bạn lặn biển để khám phá hệ sinh thái ở dưới đại dương. Với khung cảnh gần gũi ở đây sẽ mang tới du khách những hoài niệm thời xa xưa. 

con-se-tre-khu-du-lich

Khu du lịch Trăm Trứng – Điểm tắm bùn, thư giãn hàng đầu Nha Trang

Được thiết kế độc, lạ với những quả trứng khổng lồ trải khắp khu du lịch và thân hiện với thiên nhiên, khu du lịch trăm trứng là nơi được du khách rất là yêu thích vì trải nghiệm tắm bùn tại nơi đây. 

khu-du-lich-tram-trung-nha-trang-co-gi

Du lịch Nha Trang có gì về ẩm thực

Là một nơi đa dạng nền ẩm thực, khẩu vị luôn chiều chuộng được mọi tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước. Đồ ăn ở đây vừa ngon vừa rẻ nên khi đến đây du lịch hãy đừng bỏ sót một món ăn nào nhé.

am-thuc-nha-trang

Một số món ăn đặc sản mang đậm chất hương vị chỉ có ở Nha Trang: 

  • Bánh Canh Nha Trang
  • Bún Cá Nha Trang. 
  • Bánh Xèo Nha Trang. 
  • Nem Nướng Nha Trang. 
  • Tôm Hùm Nướng. 
  • Bánh Căn Nha Trang.
  • Bún Sứa Nha Trang.

Du lịch Nha Trang có gì về khu vui chơi, giải trí

Adventure Land

Nơi thử thách dành cho những người yêu thích sự mạo hiểm, dũng cảm và chinh phục với các trò chơi như đu quay lộn đầu, đu quay dây văng, đua xe trên không, tàu hải tặc,….

adventure-land-nha-trang

King’s Garden

“Thảo Cầm Viên” của Nha Trang, nằm ở giữa trời đảo Hòn Tre hiện nay đang bảo tồn hàng chục loài thú quý trên thế giới.

king-graden-nha-trang

World Garden

Mệnh danh vương quốc loài hoa của Nha Trang, các loài hoa ở đây đến từ khắp 5 châu trên thế giới với những khu vườn như vương quốc hoa hồng, vườn Nhật, bánh xe Bầu Trời.

World-Graden-nha-trang

Water World

Khu vui chơi giải trí nóng bỏng với 20 trò chơi hấp dẫn dành cho du khách như hố đen vũ trụ, xích đu, cầu vượt…

water-world-nha-trang

Sea World

Hệ sinh thái biển sau Viện Hải Dương Học với hơn 30.000 sinh vật biển ở đây giúp cho du khách có cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá hết những điều kỳ thú ở dưới đại dương.

sea-world-nha-trang

Fairy Land

Nơi tổ chức nhiều chương trình giải trí, nhạc hội tạo cảm giác cho du khách như đang đi vào một thế giới diệu kỳ và lung linh ngay trước mắt.

fairy-land-nha-trang

Và đây là những điều cần biết về du lịch Nha Trang có gì mà bạn sẽ không bao giờ tìm được ở chỗ khác, nếu những thông tin trên đây bạn vẫn chưa biết hay đi tới tham quan vậy sao bây giờ bạn không lên kế hoạch để đi du lịch ngay và luôn. 

Vậy VNS đã chia sẻ về du lịch nha trang có gì – Không đi một lần là tiếc một đời. Nếu bạn tìm kiếm thêm những chia sẻ về tips và trải nghiệm du lịch Nha Trang thì có thể đọc thêm ở mục Xem Thêm bên trên bài viết nhé!

Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm deals resort Nha Trang giá rẻ hơn thị trường lên đến 20-30% giúp tiết kiệm chi phí thì đừng ngần ngại liên hệ VNS Facebook Fanpage để được tư vấn nhé!

Vietnam Stay Travel – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp du lịch nghỉ dưỡng sáng tạo

Location:  139B Le Quang Dinh St., Ward 14, Binh Thanh Dist., HCMC

Hotline: 0913436130

Website: vietnamstaytravel.com